2 cái lỗ đang chờ được anh chăm sóc đây này

Phân loại:Trong nướcBản tinTình cảmPhim hoạt hình Hồng Kong và Đài LoanKhu vực Hong KongThái Lan Khu vực:Đài Loan Năm:Năm 2011 Đạo diễn:Hạ Hầu Chí Vi Diễn viên chính:Nguyễn Như CườngLưu Bái LăngRadiceMirai TakahashiLaageRie NakagawasúngCát Tiểu BảoDương Kỳ ÂmWatkins Tình trạng:Cập nhật đến tập 70

2 cái lỗ đang chờ được anh chăm sóc đây nàyThứ16Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi nhớ vào dịp lễ hội mùa xuân, sau khi tôi vào cấp hai không lâu, anh họ tôi lại về đoàn tụ như thường lệ, tối hôm đó tôi và anh họ chơi nhặt chấm đỏ, luật là ai thua phải bỏ đi. một mảnh quần áo.

2 cái lỗ đang chờ được anh chăm sóc đây nàyThứ87TậpTóm tắt nội dung

Đêm đó, tôi trò chuyện với anh họ rất lâu, tâm sự đủ thứ từ thi cử đến cuộc sống rồi về phòng đi ngủ.Đêm đó, tôi trò chuyện với anh họ rất lâu, tâm sự đủ thứ từ thi cử đến cuộc sống rồi về phòng đi ngủ.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên