Dập đến khi anh bắn thì thôi

Phân loại:Khu vực Hong KongTrẻ emTình cảmThiếu nữPhim Nhật BảnHồng Kông Khu vực:Singapore Năm:Năm 2001 Đạo diễn:Bảo Tiểu Huy Diễn viên chính:YumikoGrdevichTamura HiroshiBelinJulia KschitzPhác Nhân HoánVận động viên Oscar FarnesenSinh cùng thời điểmAlexandruRuth Gabriel Tình trạng:Cập nhật đến tập 86

Dập đến khi anh bắn thì thôiThứ96Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Những năm sau đó, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc. Thỉnh thoảng, sau giờ học, tôi sang nhà cô ấy ăn cơm và trò chuyện, giữa chúng tôi tình dục không phải là điều quan trọng nhất, cô ấy coi tôi như con, như người yêu, trân trọng, giáo dục tôi. Cứ sau 9 giờ là tôi lại về nhà vì không thể khơi dậy sự nghi ngờ của bố mẹ. Cô ấy có một gia đình bình thường.

Dập đến khi anh bắn thì thôiThứ17TậpTóm tắt nội dung

Ngay khi tôi cảm thấy mình đã kiểm soát được thì cô ấy bắt đầu ra lệnh cho tôi, hoặc có thể bằng giọng cầu xin. "Nhanh lên, nhanh lên" Tôi làm theo ý cô ấy. Những tiếng rên rỉ ngày càng dữ dội và to hơn, và tôi bắt đầu lo lắng liệu có ai nghe thấy mình không. Đột nhiên, cô ấy hét lên rất to, cơ thể cô ấy đột nhiên cứng đờ, tôi cảm thấy vai và cổ đau nhức dữ dội, tôi muốn vùng vẫy nhưng cô ấy ôm chặt tôi khiến tôi không thể cử động được.Tôi phát điên, hoàn toàn mất kiểm soát và bắt đầu đâm và đâm bằng tất cả sức lực của mình. Sau một hồi khoái cảm chóng mặt, tôi nằm yếu ớt trên giường, vô số tinh trùng được phóng vào cơ thể thầy.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên