Sự thay lòng đổi dạ của người đàn bà chung thuỷ

Phân loại:Phim hàiBản tinTình cảmChương trình thực tếGiáo dụcKhác Khu vực:Anh Năm:Năm 2008 Đạo diễn:Sài Bạch Thu Diễn viên chính:Dương Hữu TườngYoko AzusaCleesePolinaTaulerMiyazaki ManjunWilliam DanielsThương SơnRisa SakamotoNao Kaneda Tình trạng:Cập nhật đến tập 08

Sự thay lòng đổi dạ của người đàn bà chung thuỷThứ28Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Nana khẽ cử động, từ bỏ vùng vẫy, lặng lẽ nằm trên sàn đá cẩm thạch mát lạnh trong phòng khách, tôi đè lên người cô ấy, phần thân dưới của họ trần trụi và chạm vào, dương vật của tôi đã được đưa vào trong âm đạo của cô ấy. Dương vật to của cô ấy ấn vào giữa âm vật của cô ấy, chặt đến mức không có khe hở nào cả, tôi có thể cảm nhận được cơ đùi gần với tôi của cô ấy rất căng, ngược lại còn khiến âm đạo co thắt, và cổ tử cung siết chặt vào âm đạo của tôi, quy đầu cắn chặt khiến tôi cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Sự thay lòng đổi dạ của người đàn bà chung thuỷThứ35TậpTóm tắt nội dung

Thế là tôi trở lại phòng khách, nắm tay cô ấy một cách tự nhiên, cùng cô ấy nhảy tango theo tiếng nhạc trên TV, lúc đó tôi mới hiểu tại sao khi mở cửa ra tôi lại thấy cô ấy ăn mặc rất quyến rũ, hơn nữa cô ấy còn đi giày cao gót. ở nhà Thì ra cô ấy đang tập nhảy một mình, đúng là một con điếm nhỏ quyến rũ!Tôi ấn cô ấy xuống dưới, cô ấy vặn eo, vùng vẫy không ngừng, sự ma sát giữa tứ chi của cô ấy khiến tôi càng hưng phấn hơn, tôi cởi quần lót của cô ấy đến tận chân, chỉ để lại một bên quần lót của cô ấy vẫn treo trên bắp chân cô ấy. Khi cô ấy hét lên, ngón tay của tôi đã đưa vào âm đạo trơn trượt của cô ấy. Đó là một cái lỗ chật hẹp. Ngón tay của tôi bị phần thịt mềm mại trong âm đạo của cô ấy quấn chặt. Đầu ngón tay của tôi chạm vào âm vật của cô ấy, ngay lập tức bao quanh âm đạo vốn đã sưng tấy của cô ấy. Cứng cứng của cô ấy. Âm vật xoay tròn, nàng rên rỉ mãnh liệt, lắc đầu thật mạnh, đôi môi mềm mại cuối cùng cũng thoát khỏi miệng tôi, thân dưới kẹp lấy đùi tôi.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên