Clip sex quay lén phụ nữ đái lồn không lông

Phân loại:Thiếu niênPhim TháiTình cảmPhim hoạt hìnhTrò chơiCanada Khu vực:Đài Loan Năm:Năm 2006 Đạo diễn:Long Tử Hoàn Diễn viên chính:Maury ChaikinReineMurariAnailinJeremy BrettSamkhok anh đàoVictor RosekJared LetoVương Quán HùngCho Tình trạng:Cập nhật đến tập 68

Clip sex quay lén phụ nữ đái lồn không lôngThứ59Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Chỉ với một cú nhấp chuột, dương vật của tôi trượt vào trong. Cảm giác ấm áp đến mức tôi không khỏi co giật. Cứ như vậy, chúng tôi đối diện nhau, đâm vào từ từ. Vì sung sướng nên mắt cô ấy nheo lại, thỉnh thoảng lại ngân nga theo động tác của tôi. Tôi nhấc chân cô lên, cặp đùi thon gọn, mịn màng. Cô ấy trông xinh đẹp đến mức không thể tưởng tượng được rằng cô ấy có thể quan hệ tình dục với giáo viên của mình theo cách này.

Clip sex quay lén phụ nữ đái lồn không lôngThứ61TậpTóm tắt nội dung

cho đến một ngày. Tôi nhớ có lẽ khoảng 1, 2 giờ sáng, tôi thức dậy và đi vệ sinh. Khi đi ngang qua phòng giáo viên, tôi nghe thấy một âm thanh khác thường, đó là tiếng một người phụ nữ đang rên rỉ khe khẽ. Cánh cửa hé mở, và sự tò mò mãnh liệt khiến tôi lén nhìn vào bên trong. Qua ánh sáng yếu ớt, tôi nhìn thấy hai chân thầy dang rộng, hai tay di chuyển giữa hai chân, miệng phát ra tiếng rên rỉ trầm thấp. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, tôi chỉ nhìn ra đó và ngơ ngác.Với mỗi cử động, tôi có thể nghe thấy tiếng thở của cô ấy bên tai mình, ngày càng kém nhịp và nặng nề hơn. Đôi khi tôi dùng sức một chút, tôi có thể nghe thấy tiếng thở hổn hển của cô ấy. Tôi bắt đầu kiểm soát nhịp điệu chuyển động của ngón tay, và từ những thay đổi trên ngón tay, tôi cảm nhận được những thay đổi của cô ấy, khi thì rên rỉ, khi thì thở hổn hển, hoàn toàn mất kiểm soát.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên