Người đàn bà quyền lực có sức hút không thể từ chối

Phân loại:Kỳ ảoNgười đẹp Hàn QuốcTình cảmNghệ thuật sân khấuPhim ngắn truyền hìnhAnh Khu vực:Hàn Quốc Năm:Năm 1994 Đạo diễn:Shi Rutong Diễn viên chính:Kiryu AkaWakazuki MisakiShapely ParkdahmĐường Tiền KhâuLeslie김윤주MarilynChristosOguri Shun Tình trạng:Cập nhật đến tập 47

Người đàn bà quyền lực có sức hút không thể từ chốiThứ39Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi: Ồ... khi giúp mẹ tắm rửa cơ thể, ban đầu tôi chỉ rửa vùng vai và cổ, nhưng mẹ tôi nói: Con ngoan, con không thể chỉ rửa sạch cơ thể bằng cách rửa vai và cổ, kể cả ngực, eo và mông, rửa chân cho đến chân để chúng được sạch sẽ.

Người đàn bà quyền lực có sức hút không thể từ chốiThứ17TậpTóm tắt nội dung

Mẹ: Không sao đâu, con trai tôi đang giúp tôi đánh con ong vào mông tôi.Tôi: Ồ... khi giúp mẹ tắm rửa cơ thể, ban đầu tôi chỉ rửa vùng vai và cổ, nhưng mẹ tôi nói: Con ngoan, con không thể chỉ rửa sạch cơ thể bằng cách rửa vai và cổ, kể cả ngực, eo và mông, rửa chân cho đến chân để chúng được sạch sẽ.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên