Trinh tiết của em là dành cho ngài Sazanami Soushi 1

Phân loại:Phim kinh dịPhim kinh dịTình cảmChưa có thông tinPhong kiếnTây Ban Nha Khu vực:Nga Năm:Năm 2015 Đạo diễn:Zhongli Yanhua Diễn viên chính:Dương Thanh ĐôngTây BảoMullardchính tảDavaoFracassiBeverly LynnSerizawa RioCao HùngEva Tình trạng:Cập nhật đến tập 11

Trinh tiết của em là dành cho ngài Sazanami Soushi 1Thứ82Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Khi tôi đặt hai bàn chân lạnh cóng của mình lên giường, cô ấy hét lên. Tôi nói dưới thảm có sàn xi măng, có lạnh không? Cô ấy tỏ ra áy náy và nói: “Vào đi, tôi giúp anh sưởi ấm.” Đó là điều tôi gọi là sự ấm áp trong lòng!

Trinh tiết của em là dành cho ngài Sazanami Soushi 1Thứ71TậpTóm tắt nội dung

Nếu bạn muốn ngủ, sẽ có người ném gối cho bạn. Trong lòng đang vui mừng, tôi nói một cách thiếu chân thành rằng giường quá nhỏ và hai chúng tôi lại quá chật. Vừa nói xong tôi thực sự muốn tự vả vào mồm mình, nếu cô ấy bảo đặt máy tính lên giường đọc thì tôi xui xẻo quá! Đúng là một con lợn ngu ngốc đang động dục!Bạn không mặc chiếc quần này và chạy ra ngoài cả ngày sao? Vẫn còn đắp chăn à? Cởi nó ra! Tôi vừa mới tắm xong. Không phải bạn vừa rửa nó sao?

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên