Bưởi em ngon nên em thích khoe.

Phân loại:Chương trình thực tếTrung QuốcTình cảmNuôi dạy trẻChiến tranhTây Ban Nha Khu vực:Thái Lan Năm:Năm 2016 Đạo diễn:Lưỡi cừu chậm chạp Diễn viên chính:Yoshizawa YukiKodaViggo MortensenChoi Eun JooMcBrideLiao YongxiangKiriyama RuiNomoto MihoYin JingjiArana Tình trạng:Cập nhật đến tập 09

Bưởi em ngon nên em thích khoe.Thứ98Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Người phụ nữ nghe xong liền ngoan ngoãn đưa dương vật bị khập khiễng do xuất tinh của người đàn ông vào miệng, lau sạch vết bẩn do cực khoái để lại, dùng lưỡi liếm sạch tinh dịch còn sót lại trên quy đầu và dương vật của người đàn ông.

Bưởi em ngon nên em thích khoe.Thứ25TậpTóm tắt nội dung

Ngay khi tiếng nhạc kết thúc, người dẫn chương trình bắt đầu nói: “Mọi người hãy tặng quà cho các tiền bối trước mặt nhé”.Theo cử động của người phụ nữ, người đàn ông bắt đầu cảm thấy toàn thân tê dại, một dòng điện lan khắp cơ thể, dương vật ở phần dưới cơ thể anh ta bắt đầu cương cứng, căng đầy máu. Người đàn ông bắt đầu phát ra âm thanh "ừm... ừm..." từ miệng mình, rõ ràng là rất thích thú với dịch vụ dùng lưỡi của người phụ nữ.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên