Con cặc của cậu ấy đã cứu được công ty của chúng tôi 4

Phân loại:Phim kinh dịHuyền bíTình cảmHành động (tiếng Anh)Thần tượng thanh xuânCanada Khu vực:Hoa Kỳ Năm:Năm 1999 Đạo diễn:Công Thụ Huyền Đan Diễn viên chính:Caterina TabachAnh TúAoi MukaiLinaAsami YumaTạ Nhất Quân‘윤과Trình Tuyết NhạnMariangelaInge Tình trạng:Cập nhật đến tập 50

Con cặc của cậu ấy đã cứu được công ty của chúng tôi 4Thứ66Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Vào buổi tối, Ji cuối cùng cũng cảm thấy thoải mái hơn một chút, bởi vì những điều khiến anh bận tâm giờ đã có giải pháp.

Con cặc của cậu ấy đã cứu được công ty của chúng tôi 4Thứ4TậpTóm tắt nội dung

Về nhà, tất nhiên Ru tin những gì Ji nói rằng cô đã uống quá muộn trong bữa tiệc. Ji nói mệt quá nên Ru mang nước cho anh, lau mặt để chồng ngủ thoải mái hơn. Vì Yina kiệt sức nên Ji đã ngủ ngon lành.Nhưng sau đó, Ji rơi vào tình trạng vô cùng bối rối. Những ngày tiếp theo cũng vậy, mặc dù Ru đã tìm mọi cách để Ji thư giãn, cô cho rằng đó là áp lực công việc đối với Ji, nhưng Ji không hề cảm thấy thoải mái chút nào.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên