Melayu telan air

Phân loại:Tình cảm lãng mạnTiếng Phổ thôngTình cảmNgười đẹp Hàn QuốcKhoa học viễn tưởngThái Lan Khu vực:Đài Loan Năm:Năm 2001 Đạo diễn:Gongsun Zhengzhou Diễn viên chính:Rudolf사카키Marlon통을BridgetteLloydJane SimmonsLưu Nhân ViNước suối OkajimaKatarina Tình trạng:Hoàn thành

Melayu telan airThứ76Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Năm 1999, năm tôi được nhận vào đại học, gia đình cô di cư sang Canada. Kể từ đó chúng tôi mất liên lạc.

Melayu telan airThứ85TậpTóm tắt nội dung

cho đến một ngày. Tôi nhớ có lẽ khoảng 1, 2 giờ sáng, tôi thức dậy và đi vệ sinh. Khi đi ngang qua phòng giáo viên, tôi nghe thấy một âm thanh khác thường, đó là tiếng một người phụ nữ đang rên rỉ khe khẽ. Cánh cửa hé mở, và sự tò mò mãnh liệt khiến tôi lén nhìn vào bên trong. Qua ánh sáng yếu ớt, tôi nhìn thấy hai chân thầy dang rộng, hai tay di chuyển giữa hai chân, miệng phát ra tiếng rên rỉ trầm thấp. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, tôi chỉ nhìn ra đó và ngơ ngác.Ngay khi tôi cảm thấy mình đã kiểm soát được thì cô ấy bắt đầu ra lệnh cho tôi, hoặc có thể bằng giọng cầu xin. "Nhanh lên, nhanh lên" Tôi làm theo ý cô ấy. Những tiếng rên rỉ ngày càng dữ dội và to hơn, và tôi bắt đầu lo lắng liệu có ai nghe thấy mình không. Đột nhiên, cô ấy hét lên rất to, cơ thể cô ấy đột nhiên cứng đờ, tôi cảm thấy vai và cổ đau nhức dữ dội, tôi muốn vùng vẫy nhưng cô ấy ôm chặt tôi khiến tôi không thể cử động được.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên